14.1.04

Dorrit Buffaieff
Ég er drulluhress í dag. Vaknaði klukkan hálfátta og fór að hlaupa og lyfta í Laugum, maður verður að koma sér í form áður en Jón G. kemur til landsins. Ýmsir merkismenn og konur hafa látið sjá sig í nýju líkamsræktarstöðinni undanfarið. Fyrsta ber að telja forsetafrúna, sjálfa Dorrit. Já það er rétt, ég var að lyfta með Dorrit Moussaieff. Hún er hrikaleg og var þarna eitthvað að buffast með Magnúsi Ver í bekknum. Einnig er eiginmaður menntamálaráðherra gjarnan á staðnum en hann vill henda Jaliesky Garcia út úr landsliðshópnum og fá Loga Geirsson í staðinn. Í morgun hitti ég svo tvo leikmenn stórliðsins FC Fame. Þeir eru að koma sér í form enda hyggja þeir á þátttöku í bikarkeppni KSÍ í sumar. Það væri gaman að mæta Tuma og félögum í 16 liða úrslitum. Já sei sei.
Í gær komst Tranmere áfram í bikarkeppninni eftir sigur á Bolton. Það er svo sem ekki í frásögur færandi nema fyrir þær sakir að það var ég sem skoraði fyrra mark Tranmere á 82. mínútu.
Ég keppti á fleiri vígstöðvum í gær. Fór á Players með Brynjari og Gústa og kepptum við þar í þríþraut. Fyrst var keppt í pool og þar hafði ég sigur. Því næst var háð keppni í golfleik nokkrum en þar fór Brundinn með sigur af hólmi. Gústi sigraði svo örugglega í pílukastinu.
Farinn í kjallarann. Later!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home