29.12.03

Moki moki
Dagurinn í dag er búinn að vera vægast sagt frábrugðinn öðrum dögum í þessu jólafríi. Ég er núna nýkominn inn eftir að hafa verið að úti að moka gangstéttina og planið hérna heima og ýta óteljandi vitleysingum sem allir tóku upp á því að festa sig beint fyrir utan hjá mér. Þetta er semsagt búið að vera hin besta líkamsrækt enda veitir ekki af ef feita barnið á að vera komið í form þegar að rúmenski þjálfarinn kemur til landsins eftir mánuð.
Ég var að tékka á stundaskránni minni fyrir vorönn áðan. Það er eitthvað sem segir mér að ég verði ágætlega sofinn og úthvíldur næstu mánuði því ég er einungis í tveimur tímum á viku; klukkan 0930-1130 á þriðjudögum og 1000-1200 á miðvikudögum. Magnaður andskoti!
Spurning hvað verður gert um áramótin. Atli o.fl. eru að fara í partý sem að Megasinn mætir víst í. Þannig er mál með vexti að kærasti vinkonu stelpunnar sem heldur partýið er vinur Megasar. Kærasti þessarar stelpu (sem er 22 ára) er semsagt sextugur kall sem er þar að auki góður vinur Megasar - gæfulegt.
Heyrði í Arnþóri áðan. Kappinn er staddur í Skotlandi að horfa á 9 ára stelpur keppa í skvassi. Hann bað að heilsa öllum Hrútum og er því hér með komið til skila.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home