27.2.03

Gústi flottur
Í framhaldi af því að Gústi ákvað að bregða sér niðrí MR áðan að kíkja á TKD-sýningu þá spunnust umræður um frammistöðu okkar Hrúta í Íþróttafélaginu fyrir tveimur árum. Atli vildi meina að ég hefði ekki staðið mig í stykkinu sem forseti og að hann og Arnie hefðu séð um allt draslið. Ég var ekki sáttur og benti á að ég hefði starfað eins og allir alvöru forsetar gera þ.e.a.s. látið undirmenn mína sjá um öll skítverkin en eignað mér síðan heiðurinn af öllu. Ég setti líka fram líkingu og líkti okkur við Spin City. Þar er ég að sjálfsögðu borgarstjórinn sem er flottur gaur og andlit borgarinnar út á við. Arnie væri þá Charlie Sheen og Atli eins og gefur að skilja Heather Locklear. Steini væri Paul Lassiter og þrátt fyrir að Gústi hafi ekki verið í stjórn Íþróttafélagsins (hann var reyndar heiðursfélagi) þá væri hann svarti, sköllótti homminn. Valur væri síðan augljóslega Michael J. Fox.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home