20.2.03

Flottur!
Nú þegar kosningar í háskólanum nálgast dettur manni aðeins eitt í hug: hvar er mr Fuckface eiginlega??? Fuckface er því miður ekki í framboði í ár og það er ákaflega leiðinlegt að sjá manninn ekki prýða veggi skólans með sitt fagra fés. Ég verð að segja að líkurnar á að ég kjósi Vöku aftur í ár hafa minnkað umtalsvert. Það er alveg sama hvað Bolli hringir oft í mig ég kýs ekki Fuckfacelausa Vöku. Reyndar er gaman að segja frá því að áðan átti ég í fyrsta skipti samskipti við þennan holdgerving glæsimennskunnar, sjálfan mr Fuckface. Samskiptin áttu sér stað í tölvustofunni í Odda. Ég stóð upp frá tölvunni minni en aðeins til að fara fram og ná í símann minn sem ég hafði skilð eftir:
mr F: Ertu að logga þig út eða...?
Ég: Nei nei ég er bara aðeins að fara fram.
mr F: OK, sjáðu flotta aulaskeggið mitt, ég er með svona doughnut eins og Gústi var einu sinni með. Mér finnst Gústi flottur.
Ég: Djöfull ertu flottur maður. Later!
mr F: Atli er frændi minn...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home