11.2.03

Gamli Hrútur!!!
Haldiði að kallinn sé ekki bara orðinn 22 ára. Spurning hvað maður gerir sér svo til skemmtunar á afmælisdaginn. Eins og staðan er núna verður skemmtunin víst lítil því að ég er ekki byrjaður á ritgerð sem ég á að skila til Hannesar á morgun. Síðan var hringt í mig í gær og ég beðinn um að koma í blóðbankann að gefa blóð, það gæti orðið hápunktur skemmtunarinnar í dag.
Ég sá það á fotbolti.net að ég deili afmælisdegi með ekki ómerkari mönnum en Marteini Geirssyni (52), John Salako (34), Ciro Ferrara (36) og Steve McManaman (31), til hamingju með afmælið strákar!
Later!
P.S. tekið er við hamingjuóskum í síma 868-4954 (Brynjar er m.a.s. nú þegar búinn að hringja og ef að hann man eftir afmælinu mínu þá hafið þið hin enga afsökun).

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home