4.2.03

Óþolandi gaur!
Ég er búinn að vera að lesa hérna á Hlöðunni í dag og nú get ég ekki lengur orða bundist. Ég verð að fá útrás fyrir andúð mína á gaurnum sem að situr við hliðina á mér (Arnþór veit hvern ég er að tala um). Það eru bara þvílík læti í gaurnum, hann ofandar og er alltaf að blása svona með nefinu eins og hvalur (minnir á gamla kallinn með derhúfuna sem var alltaf í hundraðogellefunni hér á árum áður og gettóbúar ættu að muna vel eftir). Nú er Arnþór farinn í tíma og ég sit einn uppi með þetta vandamál. Ég hef um tvennt að velja; að eipa á gaurinn eða vera bara áfram hérna inni í tölvuherbergi það sem eftir er dagsins. Ég held að ég velji tölvuherbergið, verst að það er ekki lengur hægt að spila skemmtilega afþreyingarleiki eins og minigolfið í þessum tölvum hérna, það er búið að loka á það.
Jæja þá er ég farinn að eipa á gaurinn.
Later!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home