22.2.03

Slakir!
Hversu slakir eru Arsenal? Það eru 19 mínútur búnar á móti Man City og þeir eru bara 4-0 yfir. United eru hins vegar magnaðir og náðu frábæru jafntefli á móti Bolton á útivelli. Við Keðjan fórum á Champions áðan og sáum Everton sigra Southampton 2-1 í toppslag. Á Champions voru samankomnir allir 5 Everton aðdáendurnir á Íslandi og ég. Everton var 0-1 undir þegar 8 mínútur voru eftir en sjaldan hef ég séð jafn mikla yfirburði í einum leik og Everton hafði og þeir náðu að klára þetta eftir að Rooney kom inná.

Í gær var árshátíð í stjórnmálafræðinni. Ég komst ekki því ég var upptekinn við að vinna Keflavík í fyrsta leiknum okkar í deildarbikarnum. Við unnum 2-1 þrátt fyrir að geta ekki rassgat. Gaman að því að nú erum við Framarar endanlega orðnir Reykjavíkurstórveldið eftir sigur á appelsínugula Árbæjarsmáliðinu í úrslitaleik Reykjavíkurmótsins.
En aftur að árshátíðinni. Ég komst ekki en fékk hins vegar óljósar fregnir frá Atla nokkrum af gangi mála. Sagði hann mér m.a. annars að Thongið hefði verið valið Rass Politicu og að stemningin væri gríðarleg. Hefnerinn var greinilega í góðum gír.
Í kvöld er síðan Frampartý heima hjá framkvæmdastjóranum og má búast við mikilli vitleysu þar. Ætli Nökkvi mæti?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home