26.3.04

Samkynhneigð
Fyrir stundu varð atvik í rúmi mínu er lyktaði af samkynhneigð (ásamt annars konar lyktum). Þannig er mál með vexti að ég sat við skrifborð mitt í mestu makindum, nýbúinn að pakka fyrir Spánarferðina og tilbúinn að hefjast handa við að skrifa ritgerð sem ég þarf helst að klára fyrir brottför (sem er á morgun). Ég átti mér einskis ills von þegar félagar mínir tveir, lífsförunautarnir Keðjan og Stiftamtmaðurinn knúðu dyra. Ég hleypti þeim inn úr bylnum og inn í auðmjúkar vistarverur mínar. En þá gerðist eitthvað sem ég get ekki útskýrt. Þeir félagarnir tóku að afklæðast af miklu kappi og ég vissi ekki fyrr en þeir stóðu á nærbuxunum einum fata á gólfinu fyrir framan mig. Þeir biðu ekki boðanna heldur skelltu sér upp í rúmið mitt og undir sæng. Þarna lágu þeir svo eins og ekkert væri sjálfsagðara og ráku við eins og þeirra er von og vísa. Þeir báðu mig að sækja um vinnu hjá Kastró fyrir þá á netinu og ég þorði ekki öðru en að hlýða enda aldrei að vita hverju þessir vitleysingar tækju upp á annars.
Ég er sem sagt að fara til Spánar á morgun, á eftir að skrifa ritgerð og þarf að deila herbergi í viku með öðrum þessara samkynhneigðu manna sem áðan saurguðu rúm mitt með illa þefjandi líkömum sínum.
Að lokum má taka það fram að Keðjan og Stiftið gerðu fyrir nokkrum árum með sér samning þess efnis að verði þeir ekki búnir að ganga í hjónaband þegar fertugasta aldursári er náð muni þeir kvænast hvor öðrum. Ég get ekki séð að neitt komi í veg fyrir það úr þessu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home