14.1.03

Hér!
Jæja þá er ég búinn að fá aðra einkunina mína úr jólaprófunum. Ég fékk 7 í námskeiðinu Hvað gera leiðtogar? Það verður nú bara að teljast nokkuð gott því við skulum segja að ég hafi ekki einbeitt mér mikið að þessu námskeiði í vetur - ég mætti í þrjá tíma. Atli massaði þetta og fékk 8.5 og ber að fagna því. Talandi um Atla þá voru uppi umræður um það í gær að hann héldi partý um mánaðamótin. Þáttakendur í umræðunum voru ég og Atli, aðallega þó ég. Annars getur verið að Brynjar haldi hið árlega hattapartý sitt á næstunni í annað skipti. Ég var staddur í Danmörku er hið fyrsta árlega hattapartý Brynjars var haldið og mér skilst að það hafi verið mikil snilld þannig að það er nú er bara að bíða og sjá hvað Brynjar dregur upp úr hatti sínum.


Þessi mynd úr hattapartýinu í fyrra er fengin að láni frá Agli eða ze Húnk eins og hann kallar sig. Á myndinni má auk ze Húnk m.a. greina Jónka skrýtna og Bjarka.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home