13.11.02

Hvað er að gerast?

Ég er farinn að hafa verulegar áhyggjur af málunum. Það lítur út fyrir að þau lið sem að ég held með hafi tekið sig saman til þess eins að gera mér lífið leitt með því að geta andskotann ekki neitt og klúðra sínum málum. Lakers tapa hverjum leiknum á fætur öðrum og eru nú með 2-6 "vinningshlutfall". Ég nenni ekki einu sinni að tjá mig um United. Reyndar get ég sagt það að ég hét því um síðustu helgi að hætta að horfa á fótbolta ef að Everton kæmist upp fyrir United í deildinni. En viti menn, það sem ég eitt sinn taldi óhugsandi gerðist, Everton er komið í 4. sæti deildarinnar og ég er hættur að horfa á fótbolta. Spurning hversu lengi það endist.
En af hverju er þetta lagt á mig? Why do you mock me o Lord? Er ekki nóg að liðið sem að ég hef haldið með alla mína ævi og spilað með síðustu ár hefur ekki getað drullu síðan 1990?!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home