18.7.05

Snoop D-O-Double G!!!
What's my motherfuckin name? Snoop Doggy, Do-owww-ohhhh-oggg (yeah yeah yeah). Snoop Doggy, Do-owww-ohhhh-oggg (the bomb).
Fór á Snoop-tónleikana í Egilshöllinni áðan með strákunum sko. Ég verð nú að segja það að ég er ekki mesti hip-hop aðdáandinn en ég skemmti mér bara drulluvel og Snoop er náttúrulega algjör kóngur. Byrjunin hjá honum hefur ábyggilega farið vel í femínista landsins, hahaha snilld! Gleðin var við völd og stemning mikil. Fróðir menn segja mér að ég hafi staðið við hliðina á Saint- Paul Edeh á tónleikunum en ég tók nú ekkert eftir því (psssst boy, psssssst boy!).
Já þetta var mikil snilld og bjargaði kvöldi sem byrjaði annars mjög illa og það eru ágætis líkur á að ég muni mæta næst þegar Snoppu Hundur Hundur kemur til landsins. Mig langar til að kveðja á orðum voffans og segja: "Iceland is the best!".

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home