13.7.03

Sælar!
Á föstudagskvöldið fór ég með Gústa, Gayríki og Jóhönnu í tívolíið í Smáralind. Við fórum í þetta eina tæki sem e-ð er varið í, ég held að það heiti Freak Out eða e-ð svoleiðis. Þetta var svo sem ágætis tæki en við vorum í miklum minnihluta þarna innan um öskrandi smástelpur, Gústi passaði þó vel inní þann hóp.
Ég vaknaði síðan eldsnemma, nánar tiltekið klukkan 0420, og keyrði Brynjar og Skrímslið út á flugvöll. Þeir félagar voru að fara til Parísar og fara síðan þaðan til Barcelona, ég get ekki neitað því að ég væri alveg til í að vera þarna með þeim.

Gærdeginum eyddi ég að mestu leyti með Keðjunni í allskonar vitleysu og blablabla. Um kvöldið fór ég síðan í bíó með Svartasauði og varð stórmyndin Hulk fyrir valinu. Það er skemmst frá því að segja að þessi mynd er algjör steypa. Fyrst eftir að ég kom út úr bíó hugsaði ég með mér af hverju í fjandanum ég hefði verið að eyða 800 krónum og 138 mínútum í þessa mynd sem var algjört rugl. Síðan svona eftir á að hyggja og eftir að hafa sofið á þessu þá hef ég ákveðið að þetta var kannski ekki alslæm mynd. Risastórt grænt skrímsli sem hoppar um öskrandi í eyðimörkinni, ræðst á flugvélar og berst við púðluhunda, hvað er hægt að biðja um það betra? Einnig er þetta saga sem tekur á flóru mannlegra tilfinninga og ekki er hún laus við margslunginn söguþráð. Snilldarmynd!

Mig langar til að þakka þeim fjölmörgu sem hafa hvatt mig til að halda hnakkanum áfram. Fólk hefur komið að máli við mig, ég hitti meðal annars Siggu og Magga í gær í Kringlunni og þeim fannst klippingin mjög fögur. Minn gamli vinur Þórir Hall var á sama máli en ég rakst reyndar líka á einstaklinga sem ég þekki sem hreinlega þekktu mig ekki og löbbuðu framhjá mér eins og ég væri bara einhver ókunnugur hnakki. Ég þarf að gera eins og Guðni og Eyjólfur og taka mér lengri umhugsunarfrest varðandi hvað ég geri. Læt ykkur vita en þangað til getið þið farið að hlakka til að sjá svarta manninn með permanent!
Er hommalegt að nota hárnæringu? Menn eru að velta þessu fyrir sér.

Ég heyrði það á Rás 2 um daginn að innan skamms færi af stað spurningakeppni á milli liðanna í Landsbankadeildinni í fótbolta. Það verður gaman að sjá hverjir koma til með að keppa fyrir okkar hönd. Það er allavega nokkuð ljóst að erfitt verður að velja mestu mannvitsbrekkurnar úr þessum hópi snillinga.
Set Later hér, farinn í sjúkraþjálfun á SUNNUDEGI!!!

Já, ég gleymdi því, á morgun vinnum við Framarar Fylkismenn á heimavelli okkar í laugardalnum. Meira um það síðar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home