11.6.03

Ísland á EM!
Þetta er búinn að vera nokkuð góður dagur. Veðrið var náttúrulega algjör snilld og því var fínt í vinnunni. Eftir klukkan 3 skemmti ég mér reyndar alveg frábærlega í vinnunni enda var ég að vinna með Ólafi Páli Gunnarssyni sem fór hreinlega á kostum. Ísland vann síðan Litháen 3-0, hver hefði trúað því? Íslendingar léku bara nokkuð vel, mörkin voru snilld og sigurinn sanngjarn. Eftir þennan sigur má segja að Ísland eigi raunhæfa möguleika á að tryggja sér 2. sæti riðilsins og í framhaldinu hugsanlega sæti á EM í Portúgal en við skulum þó ekki tapa okkur í bjartsýninni. Ég horfði á leikinn heima hjá Svíanum og síðan fórum við Steiktihrútur á Ölver og horfðum á Færeyjar - Þýskaland. Það var mesti einstefnuleikur sem ég nokkurn tíma séð og hreint ótrúlegt að Þjóðverjar skyldu ekki skora fyrr en á síðustu mínútu leiksins, slíkir voru yfirburðirnir. Það hefði verið mesta snilldin ef Færeyingarnir hefðu getað hangið á jafnteflinu því þá hefðu Íslendingar haldið efsta sæti riðilsins lengur en í tvo tíma.

Á laugardaginn fór fram einvígi Hrútanna og lókanna, Ramdick Open 2003. Lókarnir sigruðu í golfinu, Hrútarnir rústuðu fótboltanum en lókarnir tryggðu sér síðan sigur með minnsta mögulega mun eftir æsispennandi drykkjukeppni þar sem Svíinn fór á kostum (sem dugði því miður ekki til). Þetta var stórskemmtilegt einvígi og ákveðið var að gera þetta að árlegum viðburði í skemmtanalífi landsmanna. Hrútarnir sjá fram á auðveldan sigur að ári enda verða þá komnir til leiks Hrútar sem voru fjarri góðu gamni að þessu sinni í drykkjukeppninni, má þar nefna Ungverjahrútinn og Lagargardínurhrútinn en þeir koma að öllum líkindum til með að styrkja Hrútana til muna. Þess ber að geta að fugl nokkur skeit á hausinn á Bensalók á 2. holu og þótti það fyndið mjög. Já, já.

Maður er bara búinn að fá allar einkunnirnar og má segja að ég hafi rúllað þessu upp að hætti Lingans. Tvö sumarpróf eru þó framundan en það er bara stemning.

Ekkert er títt í þjálfaramálum okkar Framara en líklegt er að viðræður hefjist við Loga landsliðsþjálfara Ólafsson á morgun. Lárus Grétarsson, markahæsti leikmaður færeysku deildarinnar 1985, hefur stjórnað æfingum undanfarið og staðið sig með prýði. Æfingarnar hafa verið mjög fínar og ef Logi tekur starfið ekki að sér mætti alveg gefa Lallanum tækifærið. Við verðum allavega að fara að fá þjálfara fljótlega. Hver á t.d. að velja liðið á móti ÍR á föstudaginn? Binni eða stjórnin? Það yrði nú meiri steypan. Ég segi nú bara later á það.

Mér skilst að annað kvöld verði haldið flokksstjóramót í Pool á Players. Átta frambærilegir flokkstjórar úr Breiðholtsbækistöð eru skráðir til leiks. Einn atvinnumaður, Sandra nokkur, er í hópnum og verður hún að teljast nokkuð sigurstrangleg en ég mun gera mitt besta og að öllum líkindum skjóta Hagnaðinum (eða rauðhærða dvergnum eins og hann er kallaður) ref fyrir rass.

Buffhrúturinn aka Meistarinn aka Death 17 the evil harconian setur L í bili.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home