25.7.03

Búmm búmm halló halló!

Í kvöld fór fram fjórða flokkstjóramót sumarsins. Mætingin var mjög góð, allir mættir nema Jóna. Í þetta skiptið var keppt í Trivial. Dregið var í lið og lenti ég með Hagnaðinum. Úrslitin voru þar með ráðin áður en spilið hófst því þegar Meistarinn og Hagnaðurinn leggja saman krafta sína verður afraksturinn MAGNAÐUR! Sigur okkar var talsvert öruggur og ónefndur Bjarni kom með þá kenningu að við hefðum unnið vegna þess að við vorum eina liðið sem samanstóð eingöngu af karlmönnum. Góð kenning en hvort hún er rétt er annað mál. Fræddist ég um eitt og annað t.d. að höfuðborg Zimbabve er Harare og er Bruce Grobbelar eflaust ánægður með það. Hmm...yes.

Ég á að fara í sumarpróf 19. og 20. ágúst og var svona að velta því fyrir mér hvenær maður ætti að fara að huga að lærdómi. Gaman væri að fá ráðleggingar og skemmtilegt ef einhver gæti jafnvel miðlað af reynslu sinni af sumarprófum. Ég er nefnilega ekki alveg að nenna að fara að pæla í þessu strax. Er ekki nóg að taka bara nokkra daga í þetta? Ha?

Nú styttist í það að hnakkadagar mínir séu taldir. Á morgun hef ég uppfyllt skilmála áskorunarinnar og haldið þetta út í mánuð. Á laugardaginn ætlar hún Jóhanna svo að klippa mig. Fylgist spennt með útkomunni en mér skilst að næsta leigubílstjórasaga úr Breiðholtinu, sem lesin verður í þætti Valtýs Björns, fjalli um að ég sé enn kominn með nýtt útlit. Manúela og Bjöggi hittust fyrir tilviljun á Hverfisbarnum og Buffhrúturinn kominn með nýja klippingu – stórfréttir. Svo var ég að heyra að Logi Bergmann væri skilinn og að Jónsi í Svörtum fötum væri að þjappa Svavar Örn tískulöggu. Rosalegt!

Ef einhver er með slúðrið á hreinu er það nýjasti bloggarinn hún Harpa. Harpan er farin að fokka í liðinu og því best að fara að passa sig. Síðustu daga er ég búinn að mæta í Hagnaðarsetrið í veislu í hádeginu. Það er bara veisla!!! Nú dettur mér í hug einn góður Gumma Torfa frasi “Maður kúkar bara í hádeginu” en hann á kannski ekki svo vel við... Harpan fær allavega link hér til vinstri. Þá vil ég einnig benda fólki á að lesa ferðasögu Hagnaðarins. Þar segir Hagnaðurinn frá ævintýrum sínum á Benidorm en þess má geta að ég hef ákveðið að skella mér þangað í október, eftir tímabilið. Fróðlegt er að lesa sögu Hagnaðarins m.a. vegna þess að hann gisti á sama hóteli og ég mun gista á þ.e.a.s. ef að einhverjir brjálaðir Baskar verða ekki búnir að sprengja það í loft upp.

Að lokum er vert hlaða lofsyrði á Kidda Tomm. Kiddi, betur þekktur sem Kóngurinn í Árbænum, hefur undanfarið gerst duglegur við að lána mér kvikmyndir sem ekki eru komnar í bíó. Ég hef þegar fengið Bruce Almighty og Pirates of the Caribbean lánaðar. Báðar reyndust þær vera nokkuð góðar og ber að fagna því.
Á þriðjudaginn fór ég í svo í bíó. Myndin var ekki jafngóð og þær tvær ofantöldu en átti þó sína spretti. En myndin er ekki aðalatriðið þegar maður fer í bíó eins og einhver benti á og ég skemmti mér mjög vel. Meira af þessu :)
Kóngurinn kenndi mér einnig nýtt trikk um daginn og er hann því almennt að gera góða hluti. Við erum KR KR og berum höfuðið hátt! HA? Hafið þið heyrt söguna af Veigari Páli og Arnari Gunnlaugs? Jæja L á þetta rugl.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home