11.12.02

Djöfullinn!!!!!!!!!
Ég var að tala við Brynjar og hann sagði mér að hann hefði verið með miða handa mér á Nick Cave tónleikana í kvöld. En ég var á fótboltaæfingu þegar hann hringdi (úr síma Skrímslisins) og svaraði því af augljósum ástæðum ekki í símann. Eftir æfingu var ég með missed call frá Skrímslinu og sagði við hann Viðar kallinn: "pældu í því ef að Skrímslið væri að hringja til þess að láta mig vita að hann væri með miða á tónleikana og ég væri að missa af þeim. Ha, það væri nú slæmt! Viðar, ha." Og viti menn það er nákvæmlega það sem var í gangi. Þetta minnir mig nú bara á ákveðið lögmál. Þetta hlýtur að vera það versta sem gat gerst. Nú í desember er óvenjumikið af tónleikum í gangi; tvennir með Nick Cave, tvennir með Sigur Rós og svo Coldplay og ég kemst ekki á neina þeirra. Þetta er hræðilegt!
Ég segi nú annars bara djööööööööööööfull!!!!!!!!!!!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home