3.5.03

Klofningur!!!
Klofningur er gríðarlegur og hefur sjaldan eða aldrei verið meiri. Elstu menn muna vart eftir öðrum eins klofningi og jaðrar þetta við sögulegt hámark klofnings. Rétt í þessu var ég að koma heim frá því að skila ritgerð sem gildir að ég held 50% í ónefndu námskeiði sem ég er í. Ritgerðin er einn mesti sori sem ég hef látið frá mér fara og lagðist ég það lágt er ég lagði lokahönd á verkið að það jaðrar við að hægt sé að kæra mig fyrir ritstuld. Það er svo sem allt í lagi. Fari allt á versta veg og ég verð kærður fyrir ritstuld veit ég a.m.k. hvert á að leita. Minn gamli lærifaðir, Villi Vill, er manna fróðastur á landi hér um ritstuld og er eflaust til í að leiðbeina gömlum lærisveini sínum varðandi það hvernig á að redda sér út úr þess háttar hremmingum. Æi drullu!!! Ég nenni ekki að tala um þetta lengur.
Hér sit ég en hann Atli kallinn sem var nánast í sama bullinu og ég (ekki alveg þó) er bara farinn á fyllerí. Djöfulsins metnaðarleysi hjá þeim sænska og verður þetta vart liðið tli lengdar. Ég er klofinn hér!!!
Lakers bara komnir áfram. Þeir eiga eftir að hlæja að þessari deild enn eitt árið með Madsen í hörkustuði.
Á morgun vinnur United Charlton og fer langt með það að tryggja sér titilinn. Það er gaman.
Ég nenni ekki að tala um tapleik Fram gegn Grindavík í gær. Við spiluðum með svo marga í vörn að þeir gátu ekki skorað þannig að við gripum bara til þess ráðs að skora fyrir þá. Skemmtilegur fótbolti. Ég var á bekknum og kom ekki inn á fyrr en 5 mínútur voru eftir af leiknum. Lee Sharpe spilaði ekki en það sást til hans á svæðinu. Sú staðreynd að við Sharpe vorum fjarri góðu gamni gerði það að verkum að leikurinn var ein drulluhelvítisdrulla!!! og ég er brjálaður!!! Drullu!!!
KLOFNINGUR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home