13.10.06

Tilviljun á tilviljun ofan
Þið munið kannski eftir sögunni minni góðu um tilviljunina miklu þegar ég hitti hann Skarpa í Ikea um daginn (ef ekki þá getið þið skrollað aðeins neðar).
Allavega þá náði þessi tilviljun nýjum hæðum í dag þegar ég brá mér í hina nýju IKEA verslun (takið eftir IKEA, hvar ég rakst á Skarpa eftir að hafa ekki séð hann í ein fimm ár eða svo). Hvern haldið þið að ég hitti svo í dag í nýja IKEA? Jú það var rétt hjá ykkur... engan annan en Kristján Pál. Tilviljun? Ég er farinn að efast um það.
Hvað um það þá átti ég dágott samtal við Kristján Pál og einstaklega gaman að hitta þann mann.
Bless.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Shitttturinn!!!!!

18 október, 2006 16:04  
Blogger Tumi said...

Kristján Páll er flaur!

20 október, 2006 19:00  

Skrifa ummæli

<< Home