18.12.02

Der Erling und die Kugel
Já maður er bara að læra. Já, já hvílík snilld!
Aston Villa var að jafna á móti Liverpool sem er líka snilld!
Evrópusamvinna er mitt fag og ég bíð spenntur eftir að rúlla upp prófinu á laugardaginn. Talandi um að rúlla upp prófum þá heyrði ég í der Erling áðan og það þarf ekki að koma neinum á óvart að hann er að rúlla prófunum upp. Við ætlum að vera í bandinu á laugardaginn og ekki er ólíklegt að mikil snilld verði í gangi um kvöldið. Ég heyrði reyndar líka í Kúlunni áðan og ég er viss um að það gleður dygga aðdáendur hennar að vita að hún ætlar að láta sjá sig í bænum og heima hjá Kötlu á laugardagskvöld (svo bauð ég henni líka í áramótapartýið hjá Atla þannig að það ættu allir að geta notið nærveru Kúlunnar um hátíðarnar).

Sögusagnir voru í gangi um að við Gústinn færum á Coldplay en það virðist því miður ekkert ætla að verða úr því, ég fer a.m.k. ekki. Annars er Gústinn kominn með nýja könnun á sinni síðu þar sem hann kannar hver hrútanna sé með leiðinlegasta persónuleikann. Það kemur engum á óvart að Atli leiðir keppnina en Valli Sport (sem er reyndar enginn hrútur) og Gústi koma fast á hæla honum.
Djöfullinn, Danny Murphy var að koma Liverpool yfir á 92. mínútu. Jæja, þá er bara að halda áfram að læra.
Later!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home